Giới thiệu sách: Tài Ba Của Luật Sư – Tác giả: Nguyễn Ngọc Bích

9 07 2012

ẢnhCó khá nhiều bạn quan tâm đến nghề Luật và có để lại những băn khoăn, thắc mắc tại trang web này. Có bạn trẻ thì tò mò bước vào nghề này cần phải có những yếu tố gì để thành công? Còn có bạn thì đang học luật nhưng phân vân liệu mình có theo được nghề, có thành công trong nghề?

Là người từng đọc sách của thầy, xin được gọi vậy, tôi đã rất ấn tượng với kiến thức uyên bác và cách giải thích dí dỏm, thông minh nhưng dễ hiểu với những vấn đề phức tạp và tưởng như rất cao siêu của Luật sư Nguyễn Ngọc Bích liên quan đến các vấn đề pháp luật, cũng như nghề Luật. Và tôi cũng biết, các bạn trẻ đã thắc mắc, chắc chắn sẽ tìm ra phần nào đó câu trả lời cho những phân vân, thắc mắc của mình về luật và nghề Luật trong cuốn sách “Tài Ba Của Luật Sư” của thầy.

Xin được chia sẻ và giới thiệu cùng các bạn cuốn sách này. Bạn có thể tìm mua tại các nhà sách hoặc nhà sách mạng Vinabook.

Dưới đây là nội dung vắn tắt của Vinabook tóm tắt:

Tài ba của luật sư là nói đến khả năng phân tích các sự kiện, vấn đề trong các tình huống, hoàn cảnh khác nhau và kết nối chúng với luật pháp tương ứng. Để có và đạt được những khả năng này các luật sư, nhất là các luật sư mới vào nghề cần phải có những điều kiện và kỹ thuật nhất định giống như là hậu thì phải có chân dài. Đó chính là nội dung được trình bày trong cuốn sách này. Sách gồm các phần. Phần một, giải nghĩa suy nghĩ kiểu luật sư: nó là gì, tại sao dùng, điều kiện phải có để sử dụng nó; Phần hai, trình bày cách suy nghĩ kiểu luật sư, tức là làm gì và làm thế nào; Phần ba, đưa ra một số vụ để các bạn thực tập. Cuối cùng, là phần mở rộng kiến thức. cuốn sách sẽ là tài liệu gối đầu của những ai muốn trở thành luật sư.


Hành động

Information

23 responses

7 04 2013
Ngan

Cảm ơn những chia sẻ của bạn. Mình có tìm quyển này mà không thấy ở đâu bán cả. Bạn có thể hướng dẫn giúp chỗ mua không ạ? Hoặc nếu không có, mình có thể mượn để photo không? (Thật xin lỗi vì mình nhờ vả trơ trẽn quá, nhưng thực sự mình muốn tìm mọi cách để có được quyển này) – K.Ngan

9 04 2013
Hưng Ngô

Bạn đang ở Hà Nội hay Sài Gòn? Nếu bạn ở Sài Gòn, liên hệ với mình, mình sẽ cho bạn mượn để photo. Theo thông tin mình được biết, hiện nhà xuất bản họ chưa tái bản do lượng yêu cầu không nhiều.

25 04 2013
ước an

chào anh
Em cũng rất thích nghề Luật sư Vì vậy khi thấy trên diễn đàn có đăng cuốn Luật sư tài ba làm em rất thích thú.Em muốn mua cuốn sách này thì phương thức thanh toán và gửi như thế nào anh? đây là sdt của em 01649733184
Mong anh hồi âm

25 04 2013
Ngô Minh Hưng

Chào bạn, hiện nay cuốn sách này chưa tái bản vì số lượng yêu cầu chưa cao. Hiện nay, cũng có một số bạn có nhu cầu sách, mình có thể photo giúp các bạn, chi phí photo như đóng sách khoảng hơn 100 ngàn.

2 05 2013
an

mình tìm rất rất nhiều hiệu sách vẫn không tìm được cuốn ” Tài ba của luật sư” …. mọi người có thông tin hay tài liệu cho mình được chia sẽ với nhe … , mình ở cần thơ…thanks

2 05 2013
an

ok..anh , liên hệ với anh như thế nào ??? phone của em 0909.0 1 3 4 7 9,,,, thanks anh

2 05 2013
Ngô Minh Hưng

Mình sẽ hỏi giá photo, tiền bưu chính rồi sẽ bao tổng chi phí cho bạn. Nếu bạn đồng ý, bạn có thể chuyển tiền cho mình qua TK VCB. Lưu ý, mình không bán sách nhé, vì bạn thích nó nên mình giúp thôi.

6 05 2013
Ngô Minh Hưng

HIện tại, mình đã photo và đóng thành 2 cuốn sách này (đóng giống như sách gốc, không phải bản photo thông thường), một cuốn sẽ được gửi cho một bạn nữ ở Hà Nội (mình mất dữ liệu điện thoại nên mình không biết địa chỉ để gửi – bạn có vào lại blog này, hãy liên hệ lại mình hoặc nhắn lại địa chỉ cho mình), và còn dư một cuốn.

Nếu bạn nào có nhu cầu vui lòng liên hệ với mình, giá photo và đóng thành sách là 106.000 VNĐ, nếu phải vận chuyển đường bưu điện, thì mình sẽ báo phí vận chuyển sau khi đã hỏi bên chuyển phát. Các bạn gửi tiền đóng sách và chi phí vận chuyển vào tài khoản mình trước, mình sẽ chuyển ngay cho các bạn khi nhận được tiền (bạn nào có nhu cầu, email cho mình (ngominhhung@me.com), mình sẽ gửi số TK cho).

Các bạn lưu ý, mình không kinh doanh sách nhé, cái này làm đơn thuận vì trân trọng các bạn yêu sách của thầy Bích mà thôi. Xin cảm ơn!

8 05 2013
Hoàng ANH

Nhờ anh để lại cho em 1 cuốn, em ở tỉnh.Anh cho địa em địa chỉ em nhờ đứa bạn lên gặp anh lấy.
MAIL: tha.final@gmail.com
Thanks A trước nha!

8 05 2013
Ngô Minh Hưng

Hoàng Anh nói bạn lên gặp mình ở: Tòa nhà Metropolitan 235 Đồng Khởi, quận 1, TP.HCM nhé. Liên hệ mình số này 0979997008. Như mình thông báo, giá sách photo là 106.000 VNĐ nhé.

10 05 2013
Hoàng ANH

OK,Có gì bạn em sẽ liên hệ với anh.
Thanks Nhiều!

16 05 2013
Ngô Minh Hưng

Mình đã giao sách cho bạn của bạn rồi nhé.

24 05 2013
Hoàng ANH

Em nhận sách rồi. Thanks anh.Hi vọng có dịp minh sẽ trao đổi nhiều hơn.Chúc anh sưc khỏe và thành công

24 05 2013
Ngô Minh Hưng

Cám ơn bạn, sắp tới cũng sẽ có một cuốn sách hay về nghề luật sư, những kỹ năng rất cần thiết cho một luât sư trẻ của một luật sư nổi tiếng. Hy vọng bạn sẽ thích cuốn sách đó. Tiếc là hiện giờ, mình chưa thể tiết lộ nhiều hơn.

13 08 2013
huynhdieu

dạ chào anh Ngô Minh Hưng, không biết hiện tại a có còn cuốn sách này nữa không? e đang tìm kiếm cuốn sách này nhưng trên thị trường hiện tại không còn nữa…nếu a đang còn cuốn sách đó, e hi vọng a có thể cho e mượn photo!e cảm ơn a nhiều!chúc a và gia đình sức khỏe!

19 08 2013
Ngô Minh Hưng

Hiện tại mình còn một cuốn photo được đóng thành sách với tỉ lệ lớn hơn sách thật, dễ cầm và dễ đọc. Nếu bạn muốn lấy thì liên hệ với mình. Sách gốc mình đã cho một bạn khác trong firm mượn đọc rồi.

20 09 2013
Quỳnh Lê

Chào anh,

Anh có thể chuyển cho em quyền sách phôtô này vào địa chỉ này cho e được ko ah. Em sẽ gửi thông tin và chuyển khoản cho anh ah.

20 09 2013
Quỳnh Lê

E vừa đặt mua được rồi ah.

21 09 2013
Ngô Minh Hưng

Ok em.

22 07 2015
giang

mình ở thanh xuân hà nội cũng muốn tìm quyển này . bạn nào có cho mình muopwjn hoặc bán lại cho mình nhé ….0975975691

6 04 2017
Ngô Minh Hưng

Bạn ơi, bạn có thể tìm đọc cuốn sách mới được xây dựng trên nền tang cuốn sách này của bác Bích, nghe nói là khá hay.

4 05 2016
Thi

Chào Anh Hưng!
Em đang cần đọc cuốn sách này!
Nếu anh còn bản phôtô, hay có thể phô tô cho em 1 bản.
em sẽ chuyển khoản cho anh! bên cạnh đó anh còn một số sách nào hay liên quan tới pháp luật giới thiệu giúp em.
SĐT: 0977192796 hoặc gmail: nguyenthi.bill@gmail.com
Cảm ơn anh!

6 04 2017
Ngô Minh Hưng

Hiện nay bác Bích có xuất bản một cuốn sách hay hơn nữa. Bạn hay tìm đọc nhé. Các đại luật sư dạo này chịu khó viết sách chia sẻ cho thế hệ sau, đó là điều đáng trân quý. Bạn cố gắng tìm đọc nhé.

Bình luận về bài viết này